ตอบสนองความต้องการแห่งอนาคต

สถานการณ์การระบาดใหญ่ที่เกิดขึ้นยังคงส่งผลกระทบต่อวิธีการทำงาน การใช้ชีวิตของเราทุกคน  ธุรกิจต่างๆ จึงเริ่มปรับตัว

ด้วยการจัดการแบบนิวนอร์มอล อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผ่อนคลายลง

ทำให้ธุรกิจอุตสาหกรรมร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุกิจบันเทิงเริ่มกลับมาดำเนินการได้ตามปกติ

 

เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป ธุรกิจต้องพิจารณาวิธีการทำงานที่มีอยู่และดำเนิน

มาตรการและปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆ เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

 

เปิดรับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำในทุกๆ วัน

โปรเจคเตอร์ PU-Series รุ่นใหม่จากเอปสัน มาพร้อมความสว่างสูงถึง 10,000 ลูเมน ช่วยให้การนำเสนอแบบมืออาชีพ

ก้าวไปอีกระดับ ด้วยขนาดที่เหมาะกับสถานที่จัดงานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ งามสัมมนา งานสาธารณะ หรืองานอีเวนต์ใหญ่ๆ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชันการปรับปรุงความละเอียดและเทคนิค Super Resolution เพื่อใหผู้นำเสนอและผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ภาพ

ที่คมชัดยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพที่ถูกฉายออกมา เพิ่มความลงตัวให้กับทุกการนำเสนอและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในภาพรวมกับกาทำงาน

 

ความสามารถรอบด้าน ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก 

นอกจากคุณสมบัติการฉายภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว โปรเจคเตอร์ PU-Series ใหม่ ยังมีขนาดเล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 27% (เมื่อเทียบกับรุ่น EB-L1495U)

เหมาะกับการใช้งานและติดตั้งในพื้นที่จำกัด ตัวเครื่องยังมาพร้อมฟังก์ชัน Simple Stacking ที่สามารถแก้ไขสัดส่วนหน้าจอให้เหมาะสมกับทุกการ

 

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้พนักงานด้านดิจิทัลทำงานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น ยังมีเทคโนโลยี NFC ที่ช่วยให้การสื่อสารระหว่าง

PU-Series และอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ เพื่อช่วยให้ถ่ายโอนการตั้งค่าได้ราบรื่นยิ่งขึ้น แม้ในขณะที่ปิดเครื่อง

 

การติดตั้งแบบไดนามิกที่ทนทาน พร้อมรับความสำเร็จ

ด้วยคุณสมบัติหลักที่โดดเด่น 4-in-1 ที่ปฏิวัติวงการไมว่าจะเป็น แหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์ ค่า contrast ration ที่สูง ความสามารถในการปรับสีขั้นสูง

รวมถึงกาปรับค่าแสงแกมมา ทำให้ โปรเจคเตอร์ PU-Series ใหม่ นี้เป็นตัวเลือกช่วยในอุดมคติสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงอย่างแท้จริง

 

ตัวอย่างเช่น สวนสนุก Atlantis Land ในประเทศอินโดนีเซีย ได้ใช้เลเซอร์ความสว่างสูงของเอปสัน ในการเนรมิตพื้นที่จัดแสดงให้เป็นเกาะพิศวง

ที่มีอยู่แต่ในหนังสือนิทานให้เป็นจริงขึ้นมาได้ ผ่านเทคนิคการทำ Projection Mapping ให้ผู้เข้าชมสามารถเดินทางสู่อีกโลกหนึ่งและสัมผัสประสบการณ์

ที่ประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม และด้วยการใช้งานเอปสันโปรเจคเตอร์นี้ ช่วยให้สามารถปิดใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ลดเวลาในการบำรุงรักษาอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือช่วยให้พวกเขาได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ก็ตาม ธุรกิจต่างก็

ได้รับประโยชน์จากการอัพเกรดหรือลงทุนใน PU-Series ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต และเป็นหลักประกันได้ถึง

ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *